In Tem Satin là gì? Làm Tem quần áo bằng nhãn Satin NÊN HAY CHĂNG?

In Tem Satin là loại tem được in nội dung trên nền là vải satin, một trong những loại vải có tính ứng dụng rất cao trong ngành may mặc nhờ vào những tính năng vượt trội của nó. Vậy In Tem Satin được hiểu là gì? Ưu nhược điểm của nó ra sao? Đơn vị nào đảm bảo uy tín chất lượng? … Hãy cùng Lavitex tìm hiểu tất tần tật thông tin về Tem Satin trong bài viết này nhé!

In Tem Satin là gì?

In Tem Satin (Sateen) hay thường được gọi là tem vải lụa, bởi được làm từ loại vải có tính chất bóng mượt rất cao. Vải satin được cấu thành chủ yếu từ các vật liệu như lụa, polyester tạo nên.

Vải Satin được áp dụng kỹ thuật dệt tạo ít sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc (satin weave), khi dùng kỹ thuật dệt đó vải sẽ có bề mặt láng bóng ở mặt trên và thô mờ hơn ở mặt dưới. Tùy theo loại tơ dệt mà sợi vải satin thành phẩm có thể nặng nhẹ, thô, mờ hay láng bóng, mềm mại thướt tha hoặc xơ cứng khác nhau.

Tem nhãn Satin đa số được sản xuất bằng công nghệ dệt vải nên có độ bền tương đối cao, mềm mại nhìn rất chuyên nghiệp, đặc biệt phù hợp với các sản phẩm thời trang, may mặc hơn bao giờ hết.

In Tem satin tại Lavitex
In Tem satin tại Lavitex

In Tem Satin có những đặc tính gì

In Tem Satin sử dụng kỹ thuật dệt vân đoạn – Sự đan xen luồn lách giữa các sợi vải nằm ngang và nằm dọc. Bề mặt tem láng bóng với các sợi ngang nằm song song nhau. Mặt dưới của tem vải Satin sờ vào sẽ thấy thô ráp hơn mặt trên. Tem Satin có tính thẩm mỹ rất cao, bề mặt bóng mượt tạo độ mịn tay, dễ chịu khi ta sờ vào, đặc biệt tuyệt đối không gây độc hại cho làn da. Tuy nhiên tính chất riêng của vải này lại khó giữ nếp và bị tua vải nếu không thể sử dụng dao cắt nhiệt được.

Ưu điểm nhược điểm khi lựa chọn In Tem Satin

Ưu điểm khi In Tem Satin

Ưu điểm nổi bật khi In Tem Satin trước tiên phải kể đến đó là tem có độ bóng và mướt tạo vẻ bề ngoài cao cấp và thu hút vô cùng. Bên cạnh đó, chất liệu lụa satin còn có màu sắc cực kỳ đa dạng, thuận lợi để tạo ra được các hoa văn thu hút để làm nổi bật sở thích và cá tính riêng của mỗi khách hàng.

Tem satin còn có một đặc tính nổi bật nữa là bề mặt vải in tem satin có độ phẳng cao. Cũng chính vì vậy mà mực in lên tem rất đẹp, đặc biệt là các loại vải có nền sáng.

Ưu điểm khác không thể bỏ qua của tem in satin là rất ít phai trong các dung môi hóa chất như: Chất tẩy rửa, cồn, …
Tem in satin không sử dụng chất gây hại cho da, không gây ra hiện tượng dị ứng ngứa trên da người và độ bền màu mực in lên tem cũng tương đối cao.

Nhược điểm khi In Tem Satin

Với đặc tính là không thể tạo nếp gấp và độ nhăn cố định cho tem, nên nhược điểm của vải satin chính là khó tạo kiểu thiết kế trên quần áo. Một số loại lụa satin còn dễ bị rách trong quá trình sử dụng nếu nhỡ may va quệt vào vật xước nhọn, gây mất thẩm mỹ vô cùng.

Cũng vì tính chất hóa học đặc trưng riêng của loại vải này, mà bạn cần chú ý vì chúng rất dễ bắt lửa trong quá trình sử dụng.
Một nhược điểm khác nữa, khi In Tem Satin đó là các góc của tem in satin khá cứng. Vì vậy tem in satin in rất đẹp, phù hợp với nhiều sản phẩm thời trang cao cấp. Nhưng nếu có dự định in tem satin dùng cho quần áo trẻ em, đồ lót, các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh thì nên cân nhắc các loại vải in khác, ví dụ cotton, ruban.

Để chính xác, quý anh chị nên liên hệ, inbox trực tiếp cho Lavitex để được tư vấn chi tiết, miễn phí nhé!

In Tem Satin – Màu sắc và các loại

Tem satin thường có rất nhiều màu sắc khác nhau, được in ấn hoặc nhuộm màu theo những cách riêng biệt để tạo nên các họa tiết, hình ảnh đa dạng phù hợp với yêu cầu của nhãn hàng.

Khi In Tem Satin trong may mặc thì người ta thường được sử dụng loại satin từ sợi polyester, để giúp tạo độ bóng và tăng khả năng thể hiện màu sắc được tốt hơn, và giá thành in cũng rất phải chăng mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

In Tem Satin – Phân loại tem in satin

In Tem Satin là in tem bằng vải satin – Một loại sợi tổng hợp được làm từ sợi polyester, sợi tơ tằm và sợi viscose là nguyên liệu chính để cung cấp, cùng nhiều nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các chất hóa học khác tạo thành.Nhờ kỹ thuật dệt tạo ít sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc mà bề mặt tem trở nên bóng bẩy và láng mịn.

Tùy theo từng đặc điểm mà người ta thường phân loại mẫu tem satin thành 06 loại chính bao gồm:

In Tem Satin không biên:

Đây là loại tem có chất liệu vải cực kỳ mỏng, mềm, mịn với một mặt bóng, mịn, phù hợp đối với khách hàng khi dùng làm nhãn sườn, …

In Tem Satin có biên:

Đây là loại tem được làm từ chất liệu vải có độ dày và cấu trúc tương tự satin không biên, có đường biên mờ ở dọc hai bên mép vải và có mật độ sợi vải cũng dày hơn, độ bóng mịn ở mặt vải trên, thích hợp cho các nhãn hàng dùng làm tem cho cổ áo, nhãn ghim lên lưng quần, … Đều rất đẹp!

In Tem Satin Bóng 1 Mặt

Là loại tem in satin được in trên vải satin có 1 mặt dạng phủ bóng nhẵn. Còn mặt sau không được phủ bóng nên có độ nhám nhất định. Mực in sẽ được in lên bề mặt bóng của vải.

In Tem Satin Bóng 2 mặt

Tương tự như các loại vải in tem satin khác. Vải in tem satin bóng 2 mặt có cấu tạo giống các loại vải in satin khác, nhưng có 1 đặc điểm khác biệt đó là cả mặt của vải in satin đều được làm bóng. Tạo nên độ cao cấp của vải, phù hợp sử dụng cho các loại sản phẩm may mặc cao cấp.

Tem in satin Bóng 1 Mặt Dệt Biên

Là loại tem in satin sử dụng vải satin có 1 mặt bóng, 1 mặt nhám và có 2 đường may 2 bên mép vải. Được gọi là vải in satin bóng 1 mặt dệt biên

In Tem Satin Bóng 2 Mặt Dệt Biên

Là loại tem in satin sử dụng vải satin có 2 mặt đều phủ bóng và có 2 đường dệt may 2 bên mép vải. Được gọi là vải in satin bóng 1 mặt dệt biên. Đây cũng là loại tem in satin giá cao nhất so với các loại tem in satin cùng khổ rộng khác.

Ứng dụng của In Tem Satin

Ngày nay tem vải lụa đã được ứng dụng rộng rãi khắp mọi nơi từ trong đến ngoài nước, không chỉ riêng ngành may mặc. Từ những sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp cho đến cả những sản phẩm thời trang bình dân giá rẻ đều quan tâm sử dụng.
Loại tem này chuyên phục vụ cho các doanh nghiệp trong sản xuất nhãn thương hiệu, nhãn xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, nhãn size, nhãn cổ, nhãn sườn, … Cũng như các tem lưu ý cho khách hàng trong quá trình sử dụng để đảm bảo cho chất lượng và độ bền của sản phẩm được tốt nhất.

Không chỉ dùng cho quần áo, tem nhãn vải (ruban, satin) còn được dùng đính lên các sản phẩm như giày, dép, túi xách, khăn, gối, mền, …

Giá In Tem Satin trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giá thành In Tem Satin bao nhiêu tùy thuộc vào chất liệu Satin, loại mực in, số màu in, số lượng mác, kích thước nhãn in, … Mà khách hàng lựa chọn thì sẽ có các mức giá khác nhau.

Nên In Tem Satin ở đâu?

Lavitex là một trong những doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong in tem satin. Không ngừng đổi mới và đầu tư trang thiết bị hiện đại, Lavitex luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu In Tem Satin tốt nhất với quy trình in ấn cực kỳ chuyên nghiệp, chặt chẽ, khoa học cụ thể như sau:

  • Kích thước: Tùy thuộc vào kích thước sản phẩm và yêu cầu của các nhãn hàng, nếu khách hàng chưa thật sự có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn như thế nào thì đội ngũ chuyên viên thiết kế của Lavitex sẽ hỗ trợ và giúp khách hàng biết được kích thước phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.
  • Hình dáng: Lavitex tự tin có thể in nhiều hình dáng khác nhau, mẫu in hình chữ nhật và hình vuông là phổ biến nhất hiện nay.
  • Chất liệu: Vải satin đảm bảo chất lượng tốt nhất, khẳng định chất lượng cho thương hiệu của bạn.
  • Kỹ thuật in ấn: In trên máy in Flexo cực kỳ tiên tiến, với kỹ thuật in hiện đại, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để cho ra thành phẩm có chất lượng cao nhất.
  • Số lượng: Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhưng số lượng càng nhiều thì đơn giá thành phẩm sẽ càng giảm.

Khách hàng cũ nói gì về dịch vụ In Tem Satin của Lavitex chúng tôi

  • In Tem Satin Lavitex cung cấp đảm bảo chất lượng, bề mặt nhãn được dệt đều đẹp, chuyên nghiệp, không méo mó hay bị lệch như các mặt hàng kém chất lượng khác.
  • Màu sắc tem nhãn vải đồng đều, không bị ố màu, tạo nên những chiếc tem may mặc chuyên nghiệp, đẹp mắt, thời thượng nhất.
  • Đa dạng kích thước tem nhãn vải để có thể lựa chọn được loại tem nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với các kích thước đặc biệt, Lavitex nhận bế tem theo đúng yêu cầu của bạn để có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn được tốt nhất.
  • Bạn chưa xác định được tem satin có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không? Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị In Tem Satin chất lượng? Hãy đến với Lavitex – Đội ngũ tư vấn viên cùng chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn ở đây và sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tâm nhất.

Sau nhiều năm thành lập và hoạt động, Với những ưu điểm nổi bật như: Giá thành hợp lí, chuẩn giá gốc tại xưởng (Tuyệt đối không qua trung gian), đội ngũ thiết kế tài năng, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến, mực in, giấy in chất lượng cao, ,… Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng.

LAVITEX chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ là đơn vị In Tem Satin đáp ứng nhanh chóng được mọi yêu cầu của bạn và cả những khách hàng khó tính nhất.

Cần In Tem Satin, liên hệ LAVITEX ngay!

Công ty in tem nhãn mác Lavitex
Công ty in tem nhãn mác Lavitex

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÃN MÁC LAVITEX

  • MST: 3703082393
  • Địa chỉ: Số 57, đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Bản đồ google Maps: https://goo.gl/maps/6TALZaWnxuo6D86Q6
  • Hotline: 0865.633.313
  • Email: lavitex.label@gmail.com